Top Ad unit 728 × 90

Chèn nhạc nền vào Blogger/ Blogspot mới


Hôm nay Văn Thắng Blog sẽ hướng dẫn cho các bạn 1 tiện ích khá hay đó là chèn nhạc nền cho Blogger/Blogspot.Chắc hẳn các bạn dùng blog đã nghe qua. Tuy nhiên bây giờ mình thấy nó được rất nhiều blog cá nhân, doanh nghiệp, các trang tâm sự,.. sử dụng rất nhiều. Vì thế hôm nay mình làm bài này để hướng dẫn những bạn mới bước vào blogspot có được tiện ích này.
Hiện giờ, có rất nhiều trang chia sẽ, cung cấp nhạc hỗ trợ chức năng chèn nhạc này. Tuy nhiên mình khuyến khích bạn nên dùng soundcloud.com. Tại sao lại như vậy thì câu trả lời khá đơn giản như sau, bạn có để ý thấy rằng nếu như bạn chèn nhạc từ zing hay nhaccuatui thì nếu bạn mở nhiều tab trên trình duyệt thì mỗi tab sẽ phát một lần, khiến cho nhạc từ mỗi tab bị lẫn lộn với nhau và không nghe được gì cả.
Tuy nhiên, tại soundcloud.com thì lại khác, bạn mở nhiều hay ít ta thì nó cũng chỉ phát nhạc tại tab được mở gần nhất mà thôi. Thật tuyệt vời phải không? Vậy thì còn gì lăn tăn nữa, vào ngay soundcloud.com để tìm bài hát mình thích và bắt đầu chèn vào blog của mình thôi.
Sau khi tìm được bài hát mà bạn thích rồi, bây giờ bạn hãy kéo trang web xuống phía dưới và click vào button Share.
Chèn nhạc nền vào Blogger/ Blogspot
Bây giờ, một popup sẽ được hiện lên, các bạn nhấn vào tab Embed. Giờ bạn hãy kéo xuống một chút và click và More options tích vào ô Automatic play nha. Rồi, giờ thì copy lại đoạn code nằm trong khung Code & preview.
Cuối cùng bạn chèn đoạn code sau đây vào trong trang web của bạn. Hãy chèn vào ngay trên thẻ </body> của bạn để hạn chế nhất việc làm chậm trang web của bạn nhé!
<div style="display:none">Mã Iframe</div>
Với Mã Iframe là đoạn code bạn vừa copy từ trang soundcloud.com. Giờ bạn lưu lại và ra trang chủ để hưởng kết quả.
Lưu ý: Do đây là nhạc nền nên bạn không thể tùy chọn là dừng nhạc hay tiếp tục chạy được nhé, nó cứ chạy hết rồi lại chạy lại đấy, bạn nên cân nhắc khi chèn cái này.
Nếu các bạn muốn dừng hay chạy tiếp nhạc thì bạn có thể tạo 1 tiện ích mới và thêm toàn bộ mã Iframe copy từ soundcloud.com vào và lưu lại.
Chúc các bạn thực hiện thành công. Nếu không được các bạn có thể để lại bình luận phía dưới.
Chèn nhạc nền vào Blogger/ Blogspot mới Đánh giá bởi Unknown trên 01:54 Xếp hạng: 5

1 nhận xét:

  1. Bạn ơi, muốn làm nhiều bài hát thì phải làm như thế nào vậy?
    cảm ơn bạn nhé :)

    Trả lờiXóa

Bản quyền thuộc Website Thủ Thuật Hay Nhất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.