Top Ad unit 728 × 90

Sửa lỗi ảnh tràn ra ngoài khung bài viết của blogspot/website


Đôi khi ảnh trên blog các bạn sẽ gặp tình huống là hình ảnh tràn ra ngoài khung bài viết, thì bạn chỉ biết chỉnh sửa giá trị của hình ảnh là MIN, MAX hoặc là width & height (thì cần phải nhích tăng giảm từng con số thì lâu lắc). Nay blog mình xin share cách sửa lỗi này.

CÁCH THỰC HIỆN 

1. Đăng nhập 
Blogger 
2. Chọn: Mẫu > Chỉnh sữa HTML 
3. Chèn script.

Bước 1: Tìm dòng
 .post img { hoặc img { hoặc .data-post img { ,... bằng cách Ctrl + F

- Thêm sau nó đoạn code CSS sau:

max-width:500px; /*Chiều rộng tối đa*/
min-width:200px; /*Chiều rộng tối thiểu*/
clear: both;
}
- Nếu không có thì tìm dòng ]]></b:skin> (thẻ này dành cho các css nha các bạn)

- Thêm đoạn CSS sau vào trước nó:
.post img {
max-width:500px; /*Chiều rộng tối đa*/
min-width:200px; /*Chiều rộng tối thiểu*/
clear:both;
}
Bước 2: Save template. (Lưu mẫu)

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG
Sửa lỗi ảnh tràn ra ngoài khung bài viết của blogspot/website Đánh giá bởi Unknown trên 07:52 Xếp hạng: 5

1 nhận xét:

  1. Chào bạn! Xin lỗi bạn cho mình hỏi cái này nha. Ko hiểu sao hôm nay mình post bài mới cho blog thì chữ nó tràn chữ ra ngoài khung. Một số bạn blog của mình cũng bị tình trạng này. Mình có search tìm cách khắc phục và vào dc blog bạn. Bạn có hướng dẫn cách khắc phục tràn ảnh mà chưa có tràn chữ. Vậy bạn giúp mình với nhé! Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa

Bản quyền thuộc Website Thủ Thuật Hay Nhất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.