Top Ad unit 728 × 90

Vào Facebook không lo bị chặn bởi các nhà mạng 5/2016

Gần đây, mình lướt Facebook thì thấy nhiều bạn bảo là không thể kết nối được với facebook, nhiều bạn còn nghĩ là tài khoản mình bị hack ... Nhưng sự thật về việc các bạn không vào được Facebook là do các nhà mạng ở Việt Nam chặn. 
Về lý do chặn thì theo mình biết là do vừa qua là dịp lễ 30/4 và 1/5 đã có những thành phần phản động sữ dụng mạng xã hội này để nói xấu về quốc gia. Vì thế để bảo vệ đất nước nên các nhà mạng đã chặn mạng xã hội này.


vao facebook khi bi chan

Hiện tại các nhà mạng đang chặn Facebook như VNPT, Viettel, FBT, .. đây là những nhà mạng lớn nhất Việt Nam vì thế khi chặn mạng xã hội này rất nhiều người gặp khó khăn khi vào Facebook. Vậy làm sao để vào facebook khi các nhà mạng chặn ? Rất dễ :D Hãy đọc những cách sau đây mà Văn Thắng Blog chia sẽ:
Cách 1: Sữ dụng Cốc  cốc để duyệt Facebook
Cốc cốc là 1 trình duyệt tốt và được nhiều người sữ dụng nhất Việt Nam. Cốc cốc có thể giúp bạn vào Facebook 1 cách dể dàng mà không lo bi chặn. Hiện tại Cốc Cốc đã có mặt từ máy tính bàn, máy tính bảng đến smartphone rồi. Bạn có thể tải Cốc Cốc trên Google Play hoặc Appstore (iPhone/iPad)
Cách 2: Đỗi DNS của Google
Với Android bạn hãy nhanh chóng tải app DNS Changer về để đổi DNS cho smartphone của bạn. Chỉ cần mở ứng dụng lên, đổi DNS thành 8.8.8.8 - 8.8.4.4 và ấn nút Start, bao giờ màn hình đổi từ xanh dương sang xanh lá cây có nghĩa là okie rồi nhé.

vao facebook khi bi chan

Còn về việc đỗi DNS cho PC/ Laptop mình sẽ hướng dẫn trong những bài sắp tới.
Còn nếu các muốn cài thủ công thì vào phần cài đặt Wifi và tùy chĩnh DNS ( áp dụng cho cả Android và IOS )
Còn nếu bạn sử dụng 3G mà vẫn bị chặn thì có thể vào Appstore tải ứng dụng Hotspot Shield Free VPN về và đổi DNS như bình thường nhé!
vao facebook khi bi chan

Ở trên là những cách đơn giản để vào Facebook khi các nhà mạng chặn. Nếu làm những cách trên mà vẫn chưa được thì các bạn có thể để lại comment phía dưới mình sẽ hõ trợ.
Chúc các bạn lướt Facebook vui vẽ :D 
Vào Facebook không lo bị chặn bởi các nhà mạng 5/2016 Đánh giá bởi Unknown trên 07:17 Xếp hạng: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc Website Thủ Thuật Hay Nhất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.