Top Ad unit 728 × 90

Hướng dẫn jailbreak iOS 9.1 và khắc phục lỗi thường gặp

Pangu 1.3.0 dùng để jailbreak iOS 9.1 đã xuất hiện, nhưng quá trình jailbreak iOS 9.1 có vẻ cũng trắc trở hơn chứ không chỉ là bấm nút và chờ.
Nhóm Pangu vừa tung ra công cụ phiên bản 1.3.0 dùng để jailbreak iOS 9.1. Pangu 1.3.0 khai thác được một sơ hở trên iOS 9.1 nhưng cũng chỉ jailbreak được các thiết bị Apple đời mới dùng chip 64 bit như iPhone 6s Plus, iPhone 6s, iPhone 6 Plus, iPhone 6, iPhone 5s, iPad Air 2, iPad Air, iPad mini 4, iPad mini 3, iPad mini 2, iPad Pro hay iPod touch 6.
Và cũng có thể vì thế mà quá trình jailbreak iOS 9.1 với Pangu 1.3.0 cần phức tạp hơn chứ không chỉ là bấm nút và chờ. Bên cạnh đó đương nhiên để jailbreak, các iFan luôn cần phải làm đầy đủ các bước chuẩn bị cơ bản để quá trình jailbreak diễn ra trơn tru, cụ thể là tắt mật mã Passcode hoặc mã vân tay, tắt Find My iPhone, vô hiệu hóa chế độ tự động khóa màn hình Auto-Lock, vô hiệu hóa các phần mềm diệt virus, bật chế độ máy bay, đồng thời sao lưu dữ liệu trên iPhone/iPad/iPod đề phòng trường hợp bất trắc.
Dưới đây sẽ là hướng dẫn jailbreak iOS 9.1 từng bước một với tương đối đầy đủ các nguy cơ khác thường có thể xảy ra trong quá trình jailbreak (tham khảo từ YouTube Sforum và iCrackUriDevice).
Bước 1: Lên trang chủ Pangu tải về máy tính bản Pangu 1.3.0.
jailbreak iOS 9.1
Bước 2: Thực hiện đầy đủ các bước chuẩn bị jailbreak cho iPhone/iPad/iPod.
jailbreak iOS 9.1
jailbreak iOS 9.1
Bước 3: Thực hiện kết nối iPhone với máy tính, lưu ý rằng trên máy tính cần cài đặt bản iTunes mới nhất để thiết lập kết nối...
jailbreak iOS 9.1
jailbreak iOS 9.1
jailbreak iOS 9.1
jailbreak iOS 9.1
Bước 4: Khi máy tính đã nhận diện được iPhone rồi thì tắt iTunes, bật Pangu 1.3.0 tải về từ bước 1 lên, bấm Start và thực hiện quá trình jailbreak theo chỉ dẫn...
jailbreak iOS 9.1
jailbreak iOS 9.1
jailbreak iOS 9.1
jailbreak iOS 9.1
jailbreak iOS 9.1
Hướng dẫn jailbreak iOS 9.1: Trong suốt quá trình jailbreak, nếu iPhone của bạn báo bộ nhớ đầy (Storage Almost Full) thì hãy phớt lờ bằng cách bấm Done.
Bước 5: Đợi quá trình jailbreak hoàn tất rồi chúng ta chạy Cydia là xong (chạy Cydia lần đầu, iPhone sẽ khởi động lại).
Hướng dẫn jailbreak iOS 9.1 và khắc phục lỗi thường gặp Đánh giá bởi Unknown trên 18:39 Xếp hạng: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc Website Thủ Thuật Hay Nhất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.