Top Ad unit 728 × 90

Những điều cần tránh khi sử dụng Blogspot (Blogger)

Có rất nhiều bạn khi viết Blog sẽ đôi khi không biết về những điều cần tránh khi sử dụng Blogspot. Vì vậy, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn những thủ thuật cần lưu ý khi sử dụng Blogspot (Blogger).

Những điều cần tránh khi sử dụng Blogspot

1. Tránh những nội dung liên quan đến quy định Pháp luật

      Cấm nội dung bài viết liên quan tới các vấn đề quân sự, quốc phòng, chính trị, tôn giáo, đường lối chính trị, nói xấu nhà nước CHXHCN Việt Nam. 

      Việc xử phạt những hành vi vi phạm với quy định của nhà nước tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của vi phạm. Vì vậy các bạn cần lưu ý.

2. Tránh việc copy bài của người khác

     Có nhiều quen với việc copy bài của người khác, vì việc đó nhanh, chỉ cần copy và paste trang blog bạn là xong. Nhưng những điều đó có ảnh hưởng rất lớn về Seo, hiếm khi những ai copy bài mà được lên top cả, đôi khi cũng sẽ bị google xử phạt. Vì vậy hãy lấy bài người khác mà tham khảo và biến cái của họ thành lời của mình, đó là cách khôn ngoan nhất.

3. Bố cục Blog không thân thiện

     Cũng có một số bạn cá tính, thích màu mè, cứ thấy cái gì đẹp và sinh động chút là thêm hết vào Blog mình, khiến cho Blog "tùm lum tùm la hết" điều này sẽ khiến mọi người càng ngày sẽ bỏ dở Blog của bạn, việc traffic giảm cũng là do từ nguyên nhân, nên các bạn cũng nên chú ý.

4. Đặt quá nhiều Quảng cáo

     Có rất nhiều bạn muốn tăng theo doanh thu cho bản thân, nên cũng đặt quảng cáo rất nhiêu chổ khiến cho người đọc đánh vào mặt họ một cái nhìn vào Blog bạn, điều đó khiến cho họ trở nên chán nản blog bạn. Và vì vậy, muốn tăng doanh thu có khi trở lại con số 0.

5. Nên viết bài cho Blog thường xuyên

     Việt cập nhật bài viết cho Blog thường xuyên có lợi ích rất lớn cho Blog của các bạn.  Nó có thể tăng thứ hạng Blog bạn trên google, thu hút nhiều quảng cáo của các Blog lớn khác cho bạn, tăng  chỉ số Index và làm cho bạn quen với việc viết bài hơn.

Lời kết

Đó là toàn bộ kinh nghiệm và thủ thuật của mình muốn chia sẻ cho các bạn. Cũng như bài viết trên, mong các copy để nguồn hoặc lấy bài mình làm ý tưởng, đừng có mà copy nhé. :))
Những điều cần tránh khi sử dụng Blogspot (Blogger) Đánh giá bởi Unknown trên 15:42 Xếp hạng: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc Website Thủ Thuật Hay Nhất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.